Chi tiết
Lịch sử phát triển của bình tích áp Varem
 
Varem là thương hiệu bình tích áp nổi tiếng trên toàn thế giới, công ty này được thành lập năm 1973 có trụ sở chính ở Bovolenta, Italy. Lịch sử phát triển của Varem rất vững chắc và liên kết chặt chẽ với nhau. Trong giai đoạn mới thành lập cũng là thời kì sau chiến tranh nền kinh tế phát triển, các khu công nghiệp công nghiệp ở vùng địa lý này tăng theo cấp số nhân, nhờ làm việc chăm chỉ, sáng tạo, tinh thần và can đẩm để bước vào kinh doanh của người dân Veneto không mệt mỏi. 
 
 
Chính trong bối cảnh cạnh tranh mà Luigino Benettolo nhà sáng lập ra Varem, giúp đỡ để làm Veneto thành một khu công nghiệp lớn trên thế giới thúc đẩy nâng cao nhận thức về thương hiệu made in Italy trên khắp thế giới như là đồng nghĩa với chất lượng, độ tin cậy và công nghệ cắt cạnh.
Varem vẫn luôn luôn gắn kết với nguồn gốc của nó, không ngừng củng cố vị trí lãnh đạo của nó theo thời gian và đồng thời thiết lập các tiêu chuẩn cho đối thủ cạnh tranh và thị trường.
 
Lịch sử phát triển của Varem
 
1973 thành lập nhà máy sản xuất đầu tiên ở Bovolenta
1976 Bắt đầu sản xuất các bình tích áp và đúc màng nén
1980 Xây dựng nhà máy sản xuất thứ 2 tại Bovolenta
1988 Bắt đầu ép màng
1991 Start - up máy hàn robotized đầu tiên
1992 khánh thành nhà máy limena sản xuất các loại bình tích áp kích thước lớn
1993 Xây dựng các tòa nhà quản lý trong Limena
1996 Bắt đầu sản xuất bình tích áp cho hệ thống sưởi ấm
2000-2005 Tự động hóa tiến bộ của sản xuất trong nhà máy Limena
2009 Đạt được tự động hóa hoàn toàn của các day chuyền sản xuất trong các nhà máy Bovolenta
2012 Giới thiệu các phương pháp sản xuất tinh gọn
 
 
Với hơn 40 năm hình thành và phát triển, Bình tích áp Varem mang cho trong mình sứ mệnh cung cấp các giải pháp tiên tiến cho việc lưu trữ nước, để sử dụng nó để trao đổi nhiệt và làm cho hệ thống đường ống dẫn nước an toàn, đạt hiệu quả năng lượng tối đa và đảm bảo độ tin cậy của hệ thống bằng cách sử dụng các giải pháp này.
 
Để có được sản phẩm chất lượng cao, từ thiết kế đến sản xuất và phân phối. Mục tiêu này được thực hiện thông qua việc thiết kế các dây chuyền sản xuất tiên tiến, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng với hiệu quả sản xuất đầy đủ và cũng với sự tôn trọng tối đa cho an toàn nơi làm việc. Trong sự gắn kết với các nguyên tắc của triết lý sản xuất tinh gọn, hoạt động của công ty là nhằm vào sự hài lòng tối đa của khách hàng.  Mục tiêu của công ty là cung cấp các sản phẩm bình tích áp Varem với chất lượng vững chắc lâu dài
 
Công ty Thăng Long JSC tự hào là một trong những đại lý cung cấp các sản phẩm bình tích áp của Varem. Chúng tôi cam kết luôn luôn cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy Varem. 

Quảng cáo bình tích áp varem
Quảng cáo máy nén khí pegasus
Tư vẫn facebook Liên hệ ngay Gọi tư vẫn đặt hàng ngay

dụng cụ cơ khíthiết bị tự độnggia công cơ khíthiết bị điều khiểnlinh kiện khuôn mẫudịch vụ chế tạo máy